Searching...

Trở về tuổi thơ với “nhà trẻ tuổi teen”


Cùng Đồng Phục Vteen chúng tớ trở về tuổi thơ cùng “nhà trẻ tuổi teen” của các bạn ấy nhé.. rất nhiều điều thú vị để chúng ta cùng khám phá đấy
Mang đến hình ảnh nhà trẻ, xích đu, mẫu áo đồng phục lớp cùng phòng học đồ chơi… chính là ý tưởng của teen 12D1 trường THPT Nhân Chính. Với ý tưởng trở về những ngày thơ bé trong chiếc áo đồng phục gam màu đỏ nổi bật, các bạn 12D1 đã “tái hiện” lại khung cảnh 
Tham gia lớp học “An toàn giao thông”.

Vui nhộn cùng trò chơi “Vòng quanh sô-cô-la”
Dễ thương trên xích đu.





“Cô giáo” kiểm tra tay các bạn xem có sạch không nào
Hát tập thể cùng “cô giáo” nè!
Cùng nhau chơi xếp gạch.



“Pose” hình siêu cute!



Nếu như teen 12D1 trường THPT Nhân Chính mang đến những khoảnh khắc thơ bé tuyệt vời thì teen 12D1 trường THPT Trần Phú “chia sẻ” một câu chuyện bằng hình ảnh thông qua những chiếc áo đồng phục lớp đáng yêu. Vì chưa muốn “bật mí” tất cả và muốn giữ bí mật về bộ ảnh của mình đến phút chót, thế nên teen hãy đón chờ bộ ảnh cực hay ho của 12D1 Trần Phú trong mấy ngày tới nhé!
Còn bây giờ, cùng ngắm nghía những hình ảnh “hậu trường” mới nhất mà chúng tớ vừa cập nhật!


















Các bạn thấy đấy. Tuổi teen chúng mình là tuổi đẹp nhất của thời trang niên đi học. Vì vậy các bạn hãy tạo ra thật nhiều màu sắc cho chúng mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Trở về đầu trang!