Searching...

Tuyển tập các câu Slogan hay in trên áo lớp!









Tham khảo các câu slogan áo lớp, áo nhóm hay, độc đáo do DONGPHUCVTEEN sưu tầm, tổng hợp từ ý tưởng của các bạn teen khắp cả nước nhé!
SLOGAN ÁO LỚP ĐỘC ĐÁO:
1. Xấu nhưng biết phấn đấu.2. “D1 là số 
2… Không ai là số 1″.
3. Như chưa hề có cuộc “chia tay” !
4. Lao động hăng say, vận may sẽ đến.
5. Nothing i's impossible with A6 (Tạm dịch: "Với A6 không gì là không thể")
6. Life can take me out of A6, but can't take A6 out of me. (Tạm dịch: "Cuộc sống có thể mang tôi khỏi A6, nhưng không thể mang A6 khỏi tôi")
7. warning:A4 is here….Go out……plzzzz (Tạm dịch là: "Cảnh báo: dân A4 đang ở đây..đi chỗ khác chơi.." ngắn gọn và hơi shock)
8. Not now, when? Not A4, who? (Tạm dịch: “Không bây giờ, thì bao giờ? Không phải A4, thì là ai?”)
9. A6 - the legend of a generation (Tạm dịch: "huyền thoại của một thế hệ")9. Đoàn kết là never chết
10. I can’t, you can’t but we can (Tạm dịch: “Tôi không thể, bạn không thể, nhưng chúng ta thì có thể”)
11. F.U.C.K (Tạm dịch: "Friendship U Can Keep")
12.Tiền bạc thì có hạn nhưng tình bạn thì có thừa.

SLOGAN ÁO LỚP DỄ THƯƠNG:

1. Tôi yêu lớp tôi.
2. Dù tốt hay xấu, cũng là lớp mình.
3. Tri thức ở đâu chúng tôi vươn cao tới đó.
4. Wherever you go, i will be there (Tạm dịch: “Dù bạn đi nơi đâu, tôi cũng sẽ bên bạn”)
5. Let’s shine 2gether… cuz we are the one. (Tạm dịch: “Cùng tỏa sáng… bởi vì chúng ta là số một”)
6. Together we change the world. (Tạm dịch: “Cùng với nhau chúng tôi thay đổi thế giới”)
7. All for one, one for all (Tạm dịch: “Tất cả vì một, một vì tất cả”)
8. A6's always in my heart (Tạm dịch: A6 luôn trong trái tim tôi)
9. A6 - a second family to me (Tạm dịch: "Gia đình thứ 2 với tôi)
10. With a6 we are one, born to shine (Tạm dịch: "Với A6 chúng tôi là 1, sinh ra để tỏa sáng")
11. You never walk alone ! (Tạm dịch: “Bạn sẽ không bao giờ bước một mình”)

4 nhận xét:

 
Trở về đầu trang!